ไบร์ท วชิรวิชญ์ ดราม่าใหญ่พุ่งติดเทรนด์ทวิตข้ามคืน

ไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งเกิดดราม่าใหญ่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์เพียงข้ามคืน ไฟลุกลามประเด็นแฟนสาวเหยียดเชื้อชาติ

ไบร์ท วชิรวิชญ์
ไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง เกิดเป็นดราม่าพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ สำหรับ #nnevvy  นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series ประกบคู่ วิน เมธวิน จนกลายเป็นคู่จิ้นที่ฮอตที่สุด ณ ขณะนี้ทั้งในไทย และโด่งดังไปถึงประเทศจีน
หลังจากแฟนคลับชาวจีนเพิ่งมารู้ว่า แท้จริงแล้วหนุ่มไบร์ท นั้นมีแฟนสาวตัวจริง คือ นิว ที่คบหากันมานานแล้ว ทำให้แฟนคลับชาวจีนบางส่วนเกิดความไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ จนถึงขั้นอยากให้ไบร์ทและนิวเลิกรากันและมีการขุดรูปเก่าๆ ของทั้งคู่ขึ้นมาแล้วติดแฮชแท็ก #nnevvy w88
และดราม่ายิ่งแรงมากขึ้น เมื่อหนุ่มไบร์ทเคยรีทวีตโพสต์หนึ่งในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นภาพของฮ่องกง และเรียกว่าประเทศทำให้ชาวจีนไม่พอใจอย่างหนัก นอกจากนี้ยังได้ไปขุดเจอว่า สาวนิว เคยรีทวีตข้อความเกี่ยวไวรัสโคโรนาที่บอกว่ามีต้นตอจากประเทศจีน กลายเป็นดรม่าหนัก แทงหวยออนไลน์
นอกจากนี้ยังมีคนไปขุดเจอคอมเมนต์ของหนุ่มไบร์ทที่เคยชมแฟนสาวของตัวเองว่า “สวยจัง เหมือนสาวจีนเลย” ซึ่งนิว ก็ตอบว่า “รายง่ะ” แต่ชาวจีนก็ไปแปลว่า “What?” และเข้าใจกันว่าสาวนิวไม่ชอบประเทศจีน จนตอนนี้ลามไปถึงเรื่องการเหยียดเชื้อชาติไปแล้ว ufabet

เรียบเรียงโดย l เจเจ้ขาเม้าท์
สนับสนุนโดย l sanook.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บุ๋ม ปนัดดา ดวงเฮงรับทรัพย์ กวาดรางวัลเลขท้าย 53

ดิว อริสรา ตัวนางร้ายหน้าเป๊ะหุ่นเซี้ยะ ทำเกาะสมุยเดือด

ญาญ่า อุรัสยา โชว์ปิ้งมัน งานนี้เห็นทีราคามันขึ้นแน่ ชาวสวนเตรียมเฮ