ลาล่า อาร์สยาม อวดภาพเล็ก เจษฎาตัดผมให้ด้วยตัวเอง

ลาล่า อาร์สยาม อวดภาพเล็ก เจษฎาตัดผมให้ด้วยตัวเอง พร้อมแคปชั่นสุดฮา

ความคิดกับสิงที่เป็นจริง
ความคิดกับสิงที่เป็นจริง
ลาล่า อาร์สยาม อวดภาพเล็ก เจษฎาตัดผมให้ด้วยตัวเอง พร้อมแคปชั่นสุดฮา แต่สำหรับสาวอารมณ์ดีอย่าง ลาล่า อาร์สยาม แล้วไม่มีปัญหา เพราะถึงผมจะยาว ก็มีหนุ่มรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เล็ก เจษฎา ที่มาเป็นช่างตัดผมส่วนตัวให้บาคาร่า
ล่าสุดทำเอาแฟนคลับและสาวๆอิจฉาลาล่ากันใหญ่ ภาพที่พี่เล็กตั้งใจตัดผมให้ลาล่า ส่วนลาล่าก็ยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว เพราะตัดเสร็จออกมานอกจากจะสบายหัวแล้ว ก็ยังออกมาดูดีด้วย
สาวลาล่า ได้โพสต์ลงอินตราแกรม “ขอบคุณนะคะ ที่อาบน้ำตัดขน(ผม)ให้หนู สบายหัวขึ้นเยอะเบย เมื่อร้านทำผมปิด คิดถึง เล็กบาร์เบอร์ เป็งไงบ้างคะ ท่านผู้ชม พอได้ป่ะ @lek_jessada #LekLaOnAir” แทงหวยออนไลน์
ทางด้านของหนุ่มเล็กก็บอกว่าเป็นครั้งแรกของการตัดผมด้วย เรียกว่าพิเศษจริงๆ คู่นี้ “ครั้งแรกกับการตัดผม ในเมื่อน้องอยากให้ตัดพี่ก็ไม่ขัดใจ #ให้ใบหน้าบรรยายความรู้สึก #เลื่อนภาพ ufabet #leklaonair#lekjessada”

ติดตามอ่าน  ข่าวเกม   เกมออนไลน์ pubg เกมพีซี เกมคอนโซล เกมมือถือ ดาวน์โหลด ข้อมูลเกม การ์ตูน อนิเมะ หนัง เกิร์ลโซน วีดีโอ คลิป เกมแนะนำ แจกไอเทม ฟรีเกม …

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิลลี่ ภัณฑิลา โชว์บั้นท้ายสุดเซี๊ยะ งานเนี๊ยทะเลต้องลุกเป็นไฟ

บุ๋ม ปนัดดา ดวงเฮงรับทรัพย์ กวาดรางวัลเลขท้าย 53

ญาญ่า อุรัสยา โชว์ปิ้งมัน งานนี้เห็นทีราคามันขึ้นแน่ ชาวสวนเตรียมเฮ