หนูนา หนึ่งธิดา จัดเต็มกับทูพีซสีเหลืองสดใส ใส่เล่นริมทะเล

หนูนา หนึ่งธิดา เปิดมุมใหม่โชว์ความเซกซี่สะบัดทรูพีชริมทะเล 



หนูนา หนึ่งธิดา ที่ปกติเราจะเห็นเธอในมุมน่ารักๆ แต่งตัวสดใสเหมาะกับวัย ส่วนมากจะเป็นชุดมิดชิดสไตล์ชิกๆ อัปรูปลงอินสตาแกรมแต่ละครั้ง เรียกยอดไลค์รัวๆ จากเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ติดตาม 
และล่าสุดช่วงคลายล็อกดาวน์ หนูนา เลยได้จูงมือแฟนหนุ่ม จูเนียร์ เดอะสตาร์ หรือ จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ไปเที่ยวทะเลเกาะเต่า มีภาพถ่ายลงอินสตาแกรมมาให้แฟนๆ 
ได้ติดตามเป็นระยะๆ แต่มาทะเลหลบร้อนทั้งทีจะแต่งตัวมิดชิดได้อย่างไร งานนี้ หนูนา เลยจัดเต็มกับทูพีซสีเหลืองสดใส ใส่เล่นริมทะเล โดยคนถ่ายก็คือหวานใจหนุ่มนั่นเอง 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิลลี่ ภัณฑิลา โชว์บั้นท้ายสุดเซี๊ยะ งานเนี๊ยทะเลต้องลุกเป็นไฟ

บุ๋ม ปนัดดา ดวงเฮงรับทรัพย์ กวาดรางวัลเลขท้าย 53

ญาญ่า อุรัสยา โชว์ปิ้งมัน งานนี้เห็นทีราคามันขึ้นแน่ ชาวสวนเตรียมเฮ